หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ Call Center ยาก แต่พอติดต่อได้...
กระทู้สนทนา
truemove
ก็ได้รับบริการที่ดีมากเลย เพียงแต่ต้องใช้ความพยายามมากหน่อยที่จะกดเมนูกว่าที่จะผ่านบอทไปได้
ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงาน คงโดนลูกค้าบ่นใส่มาเยอะแล้ว บริการดีแล้ว แต่ควรพัฒนาระบบอัตโนมัติ
ให้กดง่ายกว่านี้ หรือไม่ก็มีกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่โอนสายไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง น่าจะช่วยได้มากเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน้ตAisแพ็กเกจ
สอบถามว่า ซื้อซิมแพ็คเกจเน้ต150มาค่ะ 30วัน ครบ30วัน จ่ายเงินตามรอบตลอด แล้วหลังจากนั้นไม่ได้เติมเงินเลยค่ะ เป็นระยะเวลานาน อยากทราบว่าหากจะเติมเงินใช้แพ็กเกจเน็ตยังใช้ได้อยู่อีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8702782
มีใครเคยโดนธนาคาร CIMB อายัดบัญชี แบบไม่มีเหตุและผลบ้างคะ ?
สวัสดีค่ะ เนื่องจากเราได้ทำการเปิดบัญชี CIMB ทางออนไลน์ เพื่อใช้สำหรับขายของออนไลน์ แรกๆ ก็ไม่เจอปัญหาอะไรค่ะ มีแอพไม่เสถียรบ้าง อยู่มาวันนึง อยู่ๆ ลูกค้าโอนเงินเข้าไม่ได้ ขึ้นว่าบัญชีปลายทางมีปัญห
สมาชิกหมายเลข 1406114
ซื้อ SIM มาราธอน ของ True มา ใช้ได้แค่ 6 เดือน ใช้งานต่อไม่ได้ โทรเข้า call center บอกให้ติดต่อ มะลิ อย่างเดียว
ซื้อ SIM มาราธอน ของ True มา ใช้ได้แค่ 6 เดือน ใช้งานต่อไม่ได้ โทรเข้า call center บอกให้ติดต่อ มะลิ อย่างเดียว ไม่มีคนแก้ปัญหา แถมใช้งานไม่ได้ Call Center ก้อโทรยาก โทรไป กะจะให้เข้า ระบบ อัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 3118079
อยากทราบวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ call center AIS ค่ะ
พยายามติดต่อผ่าน call center ใช้เวลาไปหลายนาที แต่ก็ไม่มีหัวข้อหรือตัวเลือกให้เลือกว่าติดต่อเจ้าหน้าที่เลย หรือไม่มีหัวข้อที่ตรงกับที่ต้องการได้คำตอบค่ะ อยากทราบข้อมูลของหมายเลขตนเอง แต่ยังไม่สะดวกไปท
สมาชิกหมายเลข 8712613
โปรตั๋วหนังฟรีของผู้ให้บริการบัตรเครดิตเจ้าหนึ่ง ที่ติดต่อ Call Center ยากมากๆ
วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์ความยากลำบากในการติดต่อ Call Center และ Compensate สำหรับความผิดพลาดในตัวแอพพลิเคชั่น ของผู้ให้บริการบัตรเครดิตเจ้านึงครับ เมื่อ 22 ก.พ. 68 ผมกับแฟน มาดูหนังกันที่โรงหนังแห่
Ongbark999
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ call center ขอคุยกับคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ
Ais Fibre ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก ต้องการคุยกับ call center ที่เป็นคน ไม่ใช่บอทระบบอัตโนมัติ มีวิธีติดต่ออื่นมั้ยคะนอกจากไปที่ช็อป
สมาชิกหมายเลข 928606
กสทช. มีให้ร้องเรียนเรื่องไม่ยอมให้คุยกับเจ้าหน้าที่ไหมครับ
คือผมติดปัญหาแล้วต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่เพราะต้องการคุยกับคนจะได้เคลียร์ พอโทรไป Call Center 1242 เสียงรับสายเป็นน้องมะลิว่าต้องการติดต่อเรื่องอะไร ผมบอกไปว่า "ติดต่อเจ้าหน้าที่" ก็โดนระบบ
วัยซนคนมหัศจรรย์
ติดต่อ call center true ยากมาก มีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ อยากย้ายค่ายค่ะ
เนื่องจากอินเตอร์เน็ตบ้านใช้ไม่ได้เป็นเวลา 1 วันแล้ว แต่โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้เลย ระบบส่งข้อความให้แจ้งทาง true iservice ได้คุยกับระบบตอบรับอัตโนมัติ ทำการนัดหมายช่าง แต่ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาเลยค
สมาชิกหมายเลข 4194284
ติดต่อ AIS
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อ AIS call center อะไรไม่ได้เลยยุ่งยากมากอยากย้ายค่ายทำอะไรก็ยุ่งยากไปหมดทำไมต้องประหยัดพนักงานโดยการที่ไม่มี call center คอยรับแล้วก็ระบบอัตโนมัติห่วยแตกมากเลือกอะไรก็ไม่ได้จะให้ติด
สมาชิกหมายเลข 6800354
ชาตินี้จะมีปัญญาได้คุยกับเจ้าหน้าที่ dtac มั้ยครับ โทรไปเป็นอัตโนมัติมัติอย่างเดียวเลยเรื่องที่เราจะคุยมันไม่มีให้เลือก
โทรเป็นสิบรอบแต่ติดต่อคนเป็นๆไม่ได้ กลัวจะได้คุยหรือว่าอะไร เรื่องที่จะถามไม่มีในหัวข้ออัตโนมัติแล้วจะทำยังไง ต้องให้ไปที่shopอย่างเดียวเลยเหรอถึงจะได้คุยกับคน เคยมาอ่านพันทิปบ้างมั้ยว่าคนบ่นเรื่องนึ้
สมาชิกหมายเลข 4111143
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ Call Center ยาก แต่พอติดต่อได้...
ขอเป็นกำลังใจให้คนทำงาน คงโดนลูกค้าบ่นใส่มาเยอะแล้ว บริการดีแล้ว แต่ควรพัฒนาระบบอัตโนมัติ
ให้กดง่ายกว่านี้ หรือไม่ก็มีกด 0 ติดต่อเจ้าหน้าที่ แล้วให้เจ้าหน้าที่โอนสายไปฝ่ายที่เกี่ยวข้อง น่าจะช่วยได้มากเลย